Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải cầu thủ hay nhất toàn cầu 2017: Giới hạn nào cho CR7?

Vào tuổi 32, C.Ronaldo vẫn chễm chệ bước lên đỉnh thế giới. Thậm chí, vận động viên này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ là khởi đầu”. C.Ronaldo dường như là vận động viên ko dừng lại. Chẳng một ai rõ lúc nào CR7 mới giới hạn lại…

“Tôi muốn giành bảy danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất FIFA. Năm lượt nhận giải thưởng là điều rất tốt mà số 7 mới là con số của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo ko ngần ngại tuyên bố sau khi giành giải vận động viên lý tưởng nhất toàn cầu năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến mang Messi: “Cuộc chiến chưa kết thúc. Nó mới chỉ bắt đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo luôn là vậy! 1 Cầu thủ chưa bao giờ đầu hàng với bất cứ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy gương mặt tái dại của “siêu sao” người người thương Đào Nha khi chứng kiến Messi nhận giải bóng vàng FIFA. Thế nhưng mà, hầu hết đã là câu chuyện dĩ vãng.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” bởi chẳng người nào tìm ra điểm dừng của vận động viên này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” có tuổi tác (lối chơi của cầu thủ này thiên về thể lực, sức mạnh) mà rồi, vận động viên này vẫn bước qua để vươn đến đỉnh vinh quang.

“Dù đá mang phong cách nào, C.Ronaldo luôn rất hiểm nguy do cậu đó luôn biết bí quyết thúc đẩy tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục tất cả kỷ lục) đã thông báo nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả thật, khi các bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, cầu thủ này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình trở thành “số 9” hay bậc nhất thế giới, thay bởi vì chăm chăm giữ lối chơi cũ, không còn phù hợp.

vừa qua, thủ thành Van der Sar đã đưa ra lý giải vì sao Rooney không thể vươn tầm bao gồm: C.Ronaldo. Trong đấy, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, nỗ lực cực lớn đã giúp C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để biến thành người chơi sang trọng toàn cầu.


Chẳng người nào tìm hiểu dừng của C.Ronaldo
ko chỉ sở hữu Wayne Rooney, ở tình nhân Đào Nha, C.Ronaldo từng được giám định có tiềm năng ngang có Quaresma. Thế nhưng mà, sự nghiệp của nhì người đã rẽ theo nhị hướng khác nhau cũng do khác biệt từ ý chí vươn lên.

thế giới bóng từng chứng kiến ko ít tài năng tây vị bao gồm: Messi, Ronaldo “béo”, các người có thể vừa chơi, vừa nô đùa có trái bóng đá. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập nhiều để trở nên khổng lồ. Cứ đưa trái bóng tới chân họ, lập tức điều thần kỳ luôn xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ được xếp vào đội ngũ ấy. Khởi hành điểm của vận động viên này rất thông thường. CR7 bước tới Lisbon hoa lệ khi chỉ là cậu bé nhỏ quê kệch, ốm gò hay khóc nhè từ vùng thức giấc lẻ Madeira. Chỉ sở hữu cố gắng phi thường mới giúp vận động viên này thắng lợi hầu hết và dần khẳng định khả năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã với bảo tồn của riêng mình. Đó ko chỉ là nơi lưu giúp các chiến công mà còn nhắc nhở vận động viên này tiếp tục tiến bước để sở hữu về danh hiệu cao thâm.

C.Ronaldo với thể bị ghét bởi vì sự kiêu căng, hào nhoáng nhưng chưa người nào với thể phủ nhận được sự vươn lên trong gian khó của vận động viên này.

các đứa trẻ sẽ bước vào bảo tồn của C.Ronaldo mang sự trầm trồ bái phục nhưng mà đấy luôn tấm gương to để chúng có thể vươn lên trong bóng đá cũng như trong cuộc sống.

thuần tuý, không phải ai cũng đã được tạo hóa ban cho tố chất anh tài. Thay vào đấy, trong cuộc sống, người ta luôn thấy tất cả “người bình thường” như C.Ronaldo. Điều quan trọng, họ phải tìm hiểu thêm bí quyết tạo nên sự dị biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo sẽ giành thêm bao lăm danh hiệu cao quý? Có lẽ, ngay cả phiên bản thân cầu thủ này chẳng với câu giải đáp. Do lẽ, chẳng ai biết thêm đã được ngừng của CR7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét