Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

MU: bít tất tay leo thang, sân tập bi ai như... Đưa đám

- một bầu không khí nặng nề hà, được ví như "nhà xác" bao trùm lên sân tập Carrington, tại nhà ăn,... Cả Mourinho lẫn học trò đều nín lặng, MU chưa bao giờ ở mức đáng báo động như thế, nhắc diễn ra từ nhà cầm quân người ý trung nhân tới.


The Sun cho hay, Carrington chẳng khác nào "nhà xác", mang bầu không khí ngột ngạt, khó tính nhất nhắc lúc Mourinho lên ngồi vào "ghế nóng" hồi hè 2016.


một ko khí ngột ngạt đến đáng sợ bao trùm sân tập Carrington

rất nhiều bắt nguồn từ việc Quỷ đỏ không gặt được kết quả như ý, nhưng mà trước nhất là chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool nhận không ít những chỉ trích do cách chơi tiêu cực cố kiếm 1 điểm (hòa 0-0).

Sau ấy, dù Mourinho và học sinh lấy trọn 3 điểm trước chủ nhà Benfica, mà thắng lợi đấy cũng không thuyết phục nhưng mà chính yếu đến từ sự may mắn.

Và đỉnh điểm tới khi MU để thua sốc đội thế hệ lên hạng Huddersfield 1-2 ở vòng 9 cách đây không lâu, khiến Mourinho nổi cơn tam bành trong phòng thay đồ.



Mourinho mặt cũng rất khó coi

các nguồn tin cho hay, các cầu thủ cảm thấy rất thuyệt vọng về cách thức cư xử của ông cũng như những phát biểu cách đây không lâu của nhà cầm quân người người tình, về việc ko gắn bó trong tương lai có MU và ám chỉ dẫn dắt PSG ở thì tương lai.

Còn Independent thì cho hay, Martial và Herrera là phải hứng chịu những lời nặng năn nỉ nhất trong khoảng Mourinho. Cựu HLV Chelsea thậm chí lôi cả mục tiêu Perisic của Inter vào, bảo chính họ là lý bởi vì làm ông muốn ký sở hữu tiền vệ Croatia đến vậy.

một nguồn tin trong khoảng MU cho hay: "Một bầu ko khí rất tệ trên sân tập, xuống ở mức thấp nhất nói diễn ra từ Jose Mourinho tới, chẳng khác nào nhà xác. Có điều gì đó ko đúng. Chúng tôi tự hỏi liệu những phát ngôn của HLV người người thương về Paris (PSG) cũng như việc ko gắn bó trong khoảng thời gian dài sở hữu MU, đã gây ảnh hưởng...

các cầu thủ hầu như lặng yên bắt đầu từ sau trận hòa Liverpool, thiếu chắc hẳn các tiếng cười, nô đùa trên sân. Sau trận thua Hudersfield thì ko khí càng u ám hơn. Lại thêm thiếu Paul Pogba, cây hài của đội. Nhà ăn cũng như nhà xác...".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét