Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Valentino Rossi đâm xe vào người ngưỡng mộ, có nguy cơ bị kiện

một đoạn video xuất hiện trên mạng thị trấn hội, đánh dấu cảnh Valentino Rossi đâm xe vào một người mến mộ đang đứng tự sướng selfie. Vụ việc diễn ra bên trong khu tập trung của con đường đua GP Valencia.

valentino-rossi-dam-xe-vao-nguoi-ham-mo-co-nguy-co-bi-kien

Rossi gặp gỡ vạ do tai nạn ngoài con đường đua. Ảnh: AFP.

tay lái chín lần quán quân nhân loại sau chậm triển khai xin lỗi mang người đàn bà nhắc trên và kì vọng cô này an toàn. Rossi cũng đãi đằng rằng anh vướng mắc khi phải di chuyển nhanh trong khu tập kết, vốn rất đông người. Theo đoạn video, tay lái 37 chở theo 1 cộng sự, người này mang 1 túi đồ.

Ana Cabanillas Vazquez, người ngưỡng mộ bị Rossi đâm, kể có đài phát thanh COPE rằng cô sẽ hài lòng lời xin lỗi nếu như xem Đó là 1 tai nạn.

"Xem đoạn video, người chơi có thể thấy anh ta đã cố tình khiến cho việc ngừng thi côngĐây. Tôi bị 1 vết bầm nhỏ trên chân. Tôi đang cân kể đòi bồi thường", cô gái người Tây Ban Nha nói.

Valentino Rossi về đích thứ bốn ở Valencia GP, chặng cuối của mùa giải MotoGP. Anh thuộc vị trí số nhì, sau tay lái đội Honda Marc Marquez trên bảng điểm rút cục. Đây là năm thứ ba liên tục Rossi về nhì, tiếp diễn lỡ thời cơ đoạt danh hiệu quán quân lần thứ 10.

Năm sau, các đội đua sẽ với sự biến chuyển lớn về mặt nhân sự. Rossi sẽ đua cặp mang Maverick Vinales trong khi Jorge Lorenzo chuyển sang đầu quân cho Ducati.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, thiết kế sân bóng mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét