Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Trò cũ cáo giác Ancelotti thất ước

Ancelotti dẫn dắt PSG trong khoảng giữa mùa giải 2011-2012 tới hết mùa tiếp theo. Trước khi HLV này tới, Kevin Gameiro đã ghi 10 bàn tại Ligue một và 1 bàn tại Europa League. mà sau Đó, tiền đạo này chỉ có thêm một bàn tại Ligue 1.

"Ancelotti đã khiến tôi cực kỳ bế tắc. lúc ông ấy thay Kombouare trong dịp Giáng Sinh 2011, tôi hiểu mình không còn nằm trong kế hoạch của ông đó. trong khoảng một cầu thủ thi đấu thường xuyên, tôi thậm chí trở thành người liên tiếp phải ngồi ghế dự bị", Gameiro nhớ lại.

tro-cu-to-cao-ancelotti-that-hua

Gameiro (thứ nhì từ trái sang) ngồi trên ghế dự bị của PSG, trong khi Ancelotti theo dõi ở bên phải. Ảnh: AS

Ancelotti từng hứa có Gameiro về việc cho thi đấu thường xuyên quay về. mà rồi lời hẹn này rơi vào quên khuấy. "Khi tôi muốn ra đi sau mùa giải 2011-2012, Ancelotti giúp lại mang lời hứa sẽ cho tôi thi đấu rộng rãi hơn. Sau Đó thì ông ấy ko giữ lời. lúc Ibrahimovic nhận thẻ đỏ trong trận gặp mặt Valencia hồi tháng 3/2013, tôi cũng không được vào sân đá chính. Sau hôm Đó, tôi đến văn phòng của ông đó để đặt nghi vấn. Ông đấy lắng nghe nhưng vẫn không chỉnh sửa gì", Gameiro nhắc.

Hè 2013, Ancelotti và Gameiro cộng rời PSG. HLV người Italy đến dẫn dắt Real Madrid, còn tiền đạo người Pháp gia nhập Sevilla. Trong ba mùa giải tại Sevilla, Gameiro gặt hái thành công mập sở hữu 68 bàn và 16 tuyến đường chuyền dọn cỗ, cùng lúc giành ba Europa League liên tục. Hè cách đây không lâu, Gameiro đầu quân cho Atletico và tiếp tục thi đấu với tư thế cao.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, kiến tạo sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

sản xuất hạt cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét