Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng ở phòng cao cấp nhất của khách sạn tại AFF Cup

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup

Căn phòng được khách sạn chuẩn bị cho HLV Hữu Thắng.

Tối 14/11, đại diện của Liên đoàn bóng Việt Nam (VFF) đã mang mặt tại khách sạn Parami (Yangon), rà soát lần cuối chỗ ăn ở cho đội tuyển. Bà Angeline Khor đích thân đứng ra bố trí phòng và đi rà soát.

HLV Hữu Thắng được sắp đặt ở tầng bảy, trong căn phòng cao cấp nhất của khách sạn. khi mà ngừng thi côngĐây những tuyển thủ ở trọn tầng ba và một số phòng tầng tứ. các bác sĩ ở phòng mập giống như 1 căn hộ, phòng khách được đựng bỏ bàn ghế uống nước, dường chỗ kê bàn massage chăm sóc cầu thủ.

Theo lịch của Ban đơn vị, ngày 18/11 tuyển Việt Nam thế hệ bắt đầu nhận phòng. tuy nhiên, VFF muốn thầy trò Hữu Thắng sở hữu nhiều thời kì khiến quen khí hậu, sân bãi nên chấp nhận chi thêm tiền, cho đội tuyển sang sớm (từ ngày 15/11). có chút lệch kế hoạch mà bà Angeline Khor phấn kích sắp xếp để các tuyển thủ ở cộng tầng, một thể cho việc giám sát, đúng như hưởng thụ của ban đào tạo tuyển Việt Nam.

“Năm 2014 khách sạn này xây dứt thì tôi chuyển sang đây làm cho. Trước Đó, tôi từng có bốn năm khiến cho việc ở Việt Nam. Tôi cũng có tình cảm mang quốc gia Anh chị em, tiếc nuối là không đề cập được tiếng Việt”, bà Angeline Khor san sớt cùng VnExpress.

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup-1

tiêu chí của tuyển Việt Nam là lọt vào phổ biến kết AFF Cup 2016.

Tuyển Việt Nam được sắp đặt khu ngồi ăn riêng. những món ăn được các đầu bếp nấu kiểu Trung Hoa, hương vị gần giống Việt Nam. Trên tầng thượng, bể bơi luôn chuẩn bị phục vụ tuyển thủ Việt Nam buông lỏng. Điều độc nhất vô nhị làm cho bà Angeline Khor băn khoăn là phòng gym tương đối bé, chẳng thể phục vụ giả dụ toàn đội cùng tập.

Tuyển Việt Nam sẽ hạ cánh xuống trường bay Yangon lúc 11h30 (giờ Hà Nội). Hơn tứ tiếng sau, đội có buổi tập trước hết trên đất Myanmar.

Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B tại AFF Cup 2016. Đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ tuần tự gặp mặt Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây đắp sân bóng đá cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân mini khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét