Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

bí quyết cấm sex giữ Guardiola làm nên nên Messi

bi-quyet-cam-sex-giup-guardiola-tao-nen-messi

Messi và Guardiola lúc khiến cho việc chung tại Barca. Ảnh: Reuters.

Samir Nasri, cầu thủ đang được Man City cho mượn tại Sevilla, đã bật mí phương pháp của Pep Guardiola trong hành trình đào tạo những ngôi sao to như Lionel Messi hay Robert Lewandowski.

"Các mối quan hệ phải kết thúc trước nửa đêm, ngay cả lúc hôm sau là ngày nghỉ. Điều ngừng thi côngĐây giúp người chơi có một giấc ngủ ngon", Nasri giải đáp tờ L'Equipe du Soir lúc được hỏi về cách thức của Guardiola sở hữu thể giúp những học sinh chơi tốt nhất. "Ông ấy bảo chúng tôi chậm triển khai là lý bởi nhưng mà Messi và Lewandowski với thể chơi hết tài năng cũng như tránh được tối đa các chấn thương về cơ bắp".

"Bạn sẽ tìm hiểu mình phải khiến cho gì ngay trong ngày trước hết tập luyện mang Guardiola, khi với bóng cũng như thường sở hữu. Ngày hôm sau, một video sẽ được gửi đến chỉ dẫn cụ thể. Ông đấy sẽ làm cho mọi cách để người chơi tân tiến và biết được vị trí của mình. Ông đó là người rất khó tính".

Dưới thời của Guardiola, Man City trải qua bắt đầu hoàn hảo mang 10 chiến thắng liên tục, trước lúc xuống phong thái mang sáu trận hòa và thua gần đây. tuy nhiên thắng lợi 3-1 trước Barca ở Champions League đã phần nào giữ họ lấy lại tinh thần.

Đội bóng đá của Guardiola sẽ khiến cho khách đến sân Crystal Palace vào ngày 19/11 tại trác tuyệt Anh - nơi họ đã mất địa điểm dẫn đầu vào tay Liverpool.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, thiết kế sân bóng cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

phân phối cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét