Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Mike Tyson từng nghi vợ ngoại tình sở hữu Donald Trump

Tin đồn về việc Trump và Robin Givens - cung phi cũ của Tyson - bắt nhân tình nổ ra vào đầu năm 1990. Trump lúc ngừng thi côngĐây là một triệu phú, tay chơi thế hệ nổi. Givens thì là cô đào nức danh hàng đầu nước Mỹ thời đó và là người hoàng hậu đầu ấp tay gối của Mike Tyson - võ sĩ quyền anh hạng siêu nặng số một quả đât.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump

Donald Trump từng quan hệ thân thiết có gia đình Tyson, đặc biệt là phía cung phi anh. Trong ảnh, nhà tài phiệt Mỹ đứng cạnh Ruth Roper, mẹ hoàng hậu của Tyson, khi mà võ sĩ đang tình tư với Robin Givens. Ảnh: Corbis.

khi lời đồn đoán đến tai, Tyson đã xộc thẳng vào văn phòng của Trump để hỏi cho ra nhẽ. cụ thể này được hé lộ trong cuốn tự truyện "TrumpNation" bởi vì cây bút nổi tiếng của tờ New York Times Tim O'Brien chấp bút xuất bản năm 2005.

"Này Trump, tôi muốn hỏi ông chuyện này. Ông đang cặp có bà xã tôi đúng không?", Tyson hỏi Trump trong một văn phòng của nhà tài phiệt địa ốc nằm trên con lộ lừng danh Fifth Avenue của khu Manhattan.

Sau nghi vấn này, võ sĩ quyền anh người Mỹ lôi trong túi ra một tờ Vogue, rồi ném lên bàn làm cho việc của Trump. Trang bìa báo chí ngừng thi côngĐây in ảnh Givens làm đỏm lúc đội chiếc mũ in chữ "Cô công chúa Trump" chụp trên 1 dòng du thuyền của nhà tài phiệt. Bức ảnh này được cho là 1 trong những yếu tố khiến cho phát sinh tin đồn về quan hệ tình cảm lén lút giữa Trump có Givens.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump-1

Ảnh Givens sử dụng bữa sở hữu Trump và chụp ảnh trên du thuyền của ông này trong tờ tin báo Vogue nhưng Tyson mang lại để chất vấn nhà tài phiệt.

Đối diện có tay đấm ngoại hạng, Trump bình tĩnh đáp: "Này Mike, tin đồn ngừng thi côngĐây tầm phơ tầm phào thôi, ko đúng đâu. Tôi cam đoan với cậu đấy".

Tyson ưng ý câu trả lời này của Trump. Võ sĩ quyền anh sau chậm tiến độ bắt buộc được ngủ lại trên bộ salon trong văn phòng của nhà tài phiệt. Nằm 1 khi, Tyson nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và ngáy vang. Trump, như Tim O'Brien thuật lại trong tự truyện, đã "sợ đến mức chẳng dám tấn công thức gã võ sĩ".

Trump cách đây không lâu tấn công bại Hillary Clinton sở hữu 290 phiếu đại cử tri trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ hôm 9/11. Ông sẽ nhậm chức trong tháng 1/2017.

Cuộc hôn nhân giữa Tyson có Givens kéo dài khoảng nhì năm và chấm dứt trong ồn ã, lúc cô đào da màu tố chồng bạo hành, còn võ sĩ quyền anh thì buộc tội hậu phi cộng gia đình bên hậu phi chỉ chuyên nghiệp bòn rút tiền của anh. hai người ra toà, ly hôn vào dịp lễ nhân tình năm 1990.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thiết kế sân bóng đá mini cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

phân phối hạt cao su sân bóng mini, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng mini khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét