Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Trump từng khen vợ của Schweinsteiger là hấp dẫn nhất nhân loại

trump-tung-khen-vo-cua-schweinsteiger-la-dep-nhat-the-gioi

Schweinsteiger và Ivanovic khiến đám cưới hè vừa mới đây. Ảnh: Sun

Cuộc nói chuyện diễn ra giữa Donald Trump mang Ivica Dacic, người lúc Đó là Thủ tướng của Serbia và nay giúp chức Bộ trưởng ngoại giao. “Suốt 15 phút, Trump chỉ nói về Ivanovic. Ông đó khen Ivanovic là tay vợt nữ hấp dẫn nhất thế giới và là người phụ nữ cuốn hút nhất nhưng mà ông đó từng biết”, Dacic chia sẻ hôm 9/11.

1 năm sau cuộc nói chuyện với Dacic, Trump có dịp gặp Ivanovic. hai người khi chậm triển khai chụp thông thường một bức ảnh nhưng mà Ivanovic đăng trên Facebook mang chú thích: “Gặp gỡ ông chủ”.

trump-tung-khen-vo-cua-schweinsteiger-la-dep-nhat-the-gioi-1

Trump gặp gỡ Ivanovic vào năm 2014.

Trump, 70 tuổi, mới được bầu làm Tổng thống Mỹ thứ 45 khi giành chiến thắng áp đảo trong cuộc chạy đua có người tìm việc Đảng Dân chủ Hillary Clinton. Ngày 20/1 đến, vị tỷ phú này sẽ kế nhiệm Barack Obama.

Ivanovic lừng danh trong khoảng cuối thập niên trước khi leo lên địa điểm số 1 bảng quần vợt nữ nhân loại WTA. Tay vợt 29 tuổi này hiện xếp ở địa điểm 61.

bên cạnh tài năng trên sân đấu, Ivanovic còn được biết tới mang vẻ đẹp khiến phổ thông người đặt cho biệt danh “Hoa hậu quần vợt”. Hè cách đây không lâu, tay vợt này kết hôn sở hữu cầu thủ bóng đá Schweinsteiger bằng một lễ cưới lãng mạn tại Venice, Italy.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, kiến thiết sân bóng mini cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

phân phối hạt cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét