Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Arsenal mất thêm trụ cột bởi vì 'virus FIFA'

Cầu thủ Arsenal thế hệ nhất dính chấn thương là Hector Bellerin. Hậu vệ phải này hôm qua rời nơi đóng quân của tuyển U21 Tây Ban Nha do tái phát chấn thương mắt cá.

Theo tạp chí Anh, Bellerin phải thi đấu ít ra 1 tháng. Hậu vệ 21 tuổi này, thành ra, sẽ vắng mặt trong một loạt trận chiến cần thiết của Arsenal, bắt đầu bằng đại chiến trên sân Man Utd ngày 19/11 tới, và cuộc đấu mang PSG hẹn quyết định ngôi đầu bảng ở Champions League bốn ngày sau chậm tiến độ.

arsenal-mat-them-tru-cot-vi-virus-fifa

Đội U21 Tây Ban Nha trả Bellerin về CLB và tức thời gọi Javier Manquillo lên thay thế.

Quyết định trả Bellerin về Arsenal được đưa ra sau khi anh lên tập hợp, nhưng bị đau và không thể tham gia vừa đủ những buổi tập của toàn đội U21 Tây Ban Nha.

Chấn thương mắt cá của Bellerin được cho là phát xuất từ cảnh huống va chạm có Danny Rose trong trận derby Bắc London Arsenal - Tottenham cuối tuần trước. Đó là pha quả bóng mà Rose đã đá vào mắt cá của hậu vệ Arsenal.

Bellerin vẫn cố nhịn đau, đá trọn trận derby hôm đó. nhưng có vẻ như việc phải về quy tụ cộng tuyển U21 Tây Ban Nha, thay vì ở lại CLB điều trị, khiến cho tình hình trở nên trầm trọng hơn.

Sau nhì trận chiến sở hữu Man Utd rồi PSG, chỉ mất khoảng dưỡng thương, Bellerin sẽ vắng mặt thêm ít nhất nhị trận nữa, gồm trận vòng 13 trác việt Anh có Bournemouth và trận tứ kết Cup Liên đoàn mang Southampton.

arsenal-mat-them-tru-cot-vi-virus-fifa-1

Bellerin (áo đỏ) là mắt xích quan trọng nhất ở hàng thủ Arsenal. Ảnh: Reuters.

Bellerin được xem là rường cột không thể thay thế của Arsenal ở địa điểm hậu vệ phải. Tầm quan trọng Đó được thể hiện qua việc CLB vừa gia hạn hợp đồng thêm sáu năm sở hữu Bellerin, nâng lương anh lên mức gần cao nhất đội - 125.000 đôla mỗi tuần.

Mất cầu thủ này là 1 đòn nặng nữa giáng vào Arsenal. Trước chậm tiến độ một ngày, họ vừa tìm hiểu tin Alexis Sanchez dính chấn thương bắp chuối khi tập cùng tuyển Chile và phải nghỉ thi đấu sáu tuần.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thiết kế sân bóng đá cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tăng.

sản xuất hạt cao su sân bóng, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân mini khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét