Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Barcelona giành vé đi tiếp ở Champions League tại Georgios Karaiskakis?

Đang diễn đạt phong thái thăng hoa, Barcelona chỉ cần hạ Olympiakos tại Georgios Karaiskakis là chính thức đi tiếp ở bảng D Champions League. Ấy là nhiệm vụ không quá khó mang thực lực đoàn quân HLV Valverde khi này.

*Trận đấu Olympiakos-Barcelona luôn diễn ra vào lúc 2h45 ngày 1/11 trên sân Georgios Karaiskakis.

Bị hồ nghi khá nhiều ở đầu mùa giải, nhưng mà Barcelona đang thăng tiến 1 phương pháp mạch mẽ. Họ đang đi đúng hướng trong các mục tiêu của mình ở cả Champions League lẫn La Liga bằng 1 phong thái tuyệt vời.

CLB xứ Catalonia vừa mới tấn công bại Bilbao 2-0 tại San Mames bằng cách chơi khoa học và chĩnh chện ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Khoảng phương pháp 4 điểm có đội nhị bảng Valencia giữ Barcelona tự tín về cơ hội quán quân lượt đi.



Barcelona tiện dụng tấn công bại Olympiakos 3-1 ở lượt đi

phong độ của Barca tại bảng D Champions League còn ấn tượng hơn, khi họ toàn thắng cả 3 trận. Đấy là điều Barcelona chứng tỏ so về đẳng cấp, họ ở trên cơ phần nhiều so sở hữu Juventus, Sporting Lisbon và Olympiakos.

Cuộc đua ở bảng D đang mang sự phân hóa rõ sau 3 lượt trận trước hết lúc Barca dẫn đầu mang 9 điểm, tiếp theo là Juventus (6 điểm), Sporting Lisbon (3 điểm) và Olympiakos (0 điểm). Giả dụ thắng Olympiakos tại Hy Lạp đêm nay còn Juventus chẳng thể thắng Sporting Lisbon, Barca luôn sở hữu vé đi tiếp.

với những gì đã mô tả ở Champions League năm nay, Olympiakos thực sự là đội bóng lót tuyến đường. Họ sẽ bị ép sân trong cả trận đấu và ko làm lên được bất kỳ dấu ấn nào, cơ hội xếp hạng thứ ba để giành vé dự Europa League cũng hơi mỏng manh.

Đây là trận đấu hẹn xúc cảm sở hữu đoàn quân HLV Valverde, khi ông tái ngộ đội quả bóng mình từng dẫn dắt. Nhưng vị thế của Valverde luôn khác phần nhiều, lúc Barcelona dưới sự dẫn dắt của ông hơn đa số số đông nhà quán quân Hy Lạp.

Dưới thời HLV Valverde, Barcelona đã được giám định cao về độ định hình. Los Blaugrana sẽ với sự xoay vòng về đội hình mà vẫn rất bất biến. Trong 13 trận chiến đã qua ở La Liga lẫn Champions League, Barcelona đã thắng đến 12 và chỉ hòa độc nhất vô nhị 1 trận trước Atletico.



Messi vẫn là mối de dọa to nhất sở hữu hàng thủ Olympiakos

khi cần dồn sức để sớm giành vé đi tiếp ở bảng D Champions League, Barcelona sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Sergi Roberto, Busquets, Iniesta và Rakitic sẽ đã được luân phiên sử dụng ở giữa sân tùy theo tình thế.

Lionel Messi vẫn là điểm nhấn sáng nhất trong lối chơi đánh và El Pulga luôn tìm hiểu phương pháp tạo khác biệt ở thời điểm quan trọng. Không những thế lúc Luis Suarez đã sắm lại đã được phiên bản năng sát thủ, Barca không khó mua thành công đượm đà.

Barcelona chỉ chịu tổn thất bé, lúc Pique bị thẻ đỏ vô duyên ở trận lượt đi và vắng mặt tại Hy Lạp đêm nay. Không những thế HLV Valverde ko thiếu các sự thay thế chất lượng và hàng công yếu của Olympiakos khó gây đa dạng khó khăn cho CLB xứ Catalonia.

Olympiakos không với cầu thủ nào đích thực chu đáo và những cái tên như Androutsos. Zdjelar, Carcela-Gonzalez đều thuộc hạng trung ở châu Âu. Bởi vậy, 3 điểm trên đất Hy Lạp cộng tấm vé chính thức mang mặt ở vòng knock-out là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét