Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Muller phải nhận thư phản đối bởi chê đội tuyển hạng 201 thế giới

Sau cuộc đấu mà tuyển Đức thắng San Marino với tỷ số 8-0 cuối tuần trước, Muller trót báo cáo chê rằng trận chiến chẳng có ý nghĩa gì mang nhà đương kim quán quân World Cup. Thậm chí trung phong tuyển thủ Đức cho rằng, Liên đoàn bóng đá quả đât ko nên tổ chức những cuộc so tài chênh lệch như vậy, nhất là trong bối cảnh đang mang lịch thi đấu xum xuê ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển.

Đáp lại, hôm 14/11, Giám đốc truyền thông San Marino, Alan Gasperoni công khai đăng bức thư gửi cho Muller. Trong Đó, quan chức này công bố bảo vệ đội tuyển đang xếp ở vị trí 201 trên bảng điểm FIFA (trong số 205 đội) qua 10 điều nhắc nhở:

"Thomas Muller yêu quý,

người chơi nhắc đúng. trận đấu tối thứ Sáu gần đây ko với ý nghĩa gì có bạn. Mặt khác, người chơi không cần đến San Marino để kiếm những thứ sắp như không với trị giá gì trong 1 dịp cuối tuần nhưng Bundesliga ko thi đấu. Thay vào ngừng thi côngĐây, game thủ mang thể sung sướng có vợ trên ghế sofa trong một căn biệt thự sang trọng, hoặc tham gia 1 sự kiện của nhà tài trợ để mang hàng nghìn euro. Tôi tin yêu game thủ. nhưng mà hãy cho phép tôi gửi tới bạn 10 lý vì để thấy rằng trận San Marino - Đức là rất hữu ích:

1. cuộc đấu chậm triển khai cho thấy rằng ngay cả khi chạm mặt các đội bóng đá tệ như chúng tôi, bạn cũng không thể ghi nổi 1 bàn. Đừng nói rằng game thủ không bực mình khi bị Simoncini ngăn chặn một pha hoàn thành điểm.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi

Muller chỉ trích San Marino nhưng mà chẳng thể ghi nổi 1 bàn. Ảnh: Reuters

hai. cuộc đấu chậm tiến độ chỉ rõ cho những HLV của bạn (kể cả các huyền thoại như Beckenbauer hay Rummenigge) thấy rằng quả bóng không thuộc về họ, mà thuộc về đa số những người nào yêu bóng đá, trong chậm tiến độ, dù thích hay không, với cả chúng tôi.

3. trận chiến ngừng thi côngĐây sở hữu tính năng kể nhở hàng trăm nhà báo trên khắp châu Âu rằng, vẫn sở hữu các người theo đuổi giấc mơ của bản thân nhưng không ngại đụng chạm đến người chơi.

4. trận chiến ngừng thi côngĐây là 1 sự xác nhận rằng những người Đức như bạn sẽ chẳng bao giờ thay đổi, và lịch sử đã dạy cho game thủ rằng hành động ăn hiếp kẻ khác chẳng bao giờ đảm bảo cho chiến thắng.

5. cuộc đấu Đó là để cho 200 cầu thủ đang chơi bóng đá tại San Marino thấy rằng vì sao HLV luôn đòi hỏi họ phải khiến cho việc hết mình. người nào nhưng mà tìm hiểu thêm được, có thể 1 ngày nào Đó số đông sự hy sinh của họ sẽ chẳng được trả công trong 1 trận chiến có nhà vô địch trái đất.

6. Liên đoàn bóng đá của người chơi kiếm được tiền phiên bản quyền truyền hình qua cuộc đấu này, rồi trong khoảng chậm triển khai bù đắp cho sự giận dữ của bạn, sở hữu thể xây sân di chuyển cho trẻ con ở đất nước bạn, rồi trường học, hoặc giúp sân chuyển động trở thành an toàn hơn... Còn có Liên đoàn của chúng tôi, bật mí một kín cho bạn, đang xây 1 sân bóng mini mới tại 1 ngôi làng hẻo lánh mang tên Acquaviva. bạn có thể xây nó có nửa năm lương thuởng, còn chúng tôi khiến được có phiên bản quyền truyền hình của 90 phút thi đấu. Rõ là không tệ nhỉ?

7. Nhờ cuộc chiến ngừng thi côngĐây, 1 đất nước chỉ lớn như sân bóng đá mini tại Munich (Đức) được kể đến trên báo do một lý bởi chính đáng.

8. Nhờ cuộc chiến Đó, bằng hữu của bạn, Serge Gnabry bắt đầu sự nghiệp đội tuyển bằng 1 cú hat-trick.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi-1

Gnabry mang ngay ba bàn trong trận đầu chơi cho tuyển Đức.

9. Để giúp 1 số người dân San Marino với thêm chút hạnh phúc khi nhìn thấy rằng cũng với 1 đội tuyển thực thụ.

10. Để tôi nhận ra rằng ngay cả lúc người chơi mặc các mẫu áo đấu cuốn hút nhất, bên dưới người chơi vẫn dùng tất trắng và đi dép quai hậu (một đẳng cấp phong cách lạc hậu tại Đức và 1 số đất nước châu Âu)".

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây cất sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung ứng cao su sân mini, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân mini khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét