Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Khởi công vun đắp khu biệt thự ven sông sang trọng tại Nam Sài Gòn

tham dự sự kiện với ông Nguyễn Bá Dương, chủ toạ Tập đoàn Coteccons, các thành viên quản trị cấp cao của Tập đoàn VinaCapital cùng các đối tác quan yếu của Công trình.

Nine South estate tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Thọ (Nhà Bè, TP HCM) trên khu đất 12,9 hecta sở hữu tầm nhìn trải dài hơn 400 mét bên bờ sông Tôm sở hữu hơn 13.000 m2 công viên ven sông. Công trình có kiểu dáng cao nhã mang ko gian rộng mở và trong lành khi mật độ vun đắp chỉ chiếm 30%.

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon

Để tạo cảnh quan cho hầu hết Dự án, cây xanh các loại cũng được chủ đầu cơ tập trung về khu vườn ươm ngay tại khu thành thị. Mỗi các con phố nội bộ tại Nine South Estates trồng 1 loại cây khác nhau, tạo nên hệ thực vật phổ quát ngay bên trong Công trình.

vi la ven sông sẽ với 4 -5 phòng ngủ và hồ bơi riêng, trong khi chậm tiến độ, nhà phường vườn có 3-4 phòng ngủ. đầy đủ đều được mẫu mã nhằm tận dụng tối ưu ánh sáng bỗng nhiên và gió sông mát lành, giúp gia chủ sở hữu phổ biến ko gian rộng rãi, thoáng mát để thư giãn và vui chơi sau một ngày dài cộng không gian riêng cho những phút giây cần tĩnh tại.

ngoài ra, ngay tại Công trình còn có phòng tập thể dục, hồ bơi, nhà câu lạc bộ, ko gian vui chơi cho trẻ con, phòng đọc sách. nhà sản xuất an ninh 24/7 cũng đem lại 1 cuộc sống luôn tiện nghi và an toàn cho các cư dân của Nine South estates.

Ông Mike Gammel - tổng giám đốc Công trình Nine South estates chia sẻ: "Chúng tôi muốn tiên phong kiến tạo 1 thời trang sống mới, vừa giao hòa với trùng hợp mà vẫn ko tách biệt với những nhân thể ích luôn tiện nghi tiên tiến ở TP HCM".

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon-1

Ngoài những tiện thể ích bên trong, xung quanh Dự án này còn với các dự án sang trọng quốc tế như Đại học RMIT, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Trường quốc tế Mỹ và những bệnh viện Pháp Việt FV... tuy nhiên là shop bán buôn, trọng điểm vui chơi tiêu khiển SC VivoCity, trọng tâm Crescent Mall cùng nhiều hoạt động tiêu khiển khác.

"Ngày càng phổ thông những gia đình đi lại xa trọng điểm thành thị để kiếm tìm một môi trường trong lành và gắn kết tinh thần gia đình để nuôi dạy con cái. vi la ven sông Nine South estates mang môi trường sống an toàn, yên tĩnh và phổ thông tiện thể nghi đẳng cấp dành cho mọi lứa tuổi sẽ là 1 tổ ấm đáng sống của tương lai", ông Mike Gammel san sẻ thêm.

Công trình Nine South estates bao gồm 355 căn nhà phường vườn và 26 căn vi la ven sông được mẫu mã theo thời trang giao hòa giữa hiện đại và tân cổ điển. tổ chức cổ phần đầu tư xây dựng Ricons - thành viên của Tập đoàn Coteccons sẽ đảm trách việc xây dựng những biệt thự ven sông và 127 biệt thự phường vườn còn lại.

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon-2

"Đây là 1 vinh dự của chúng tôi lúc có dịp hiệp tác mang Tập đoàn VinaCapital, chúng tôi tin tưởng sẽ vun đắp thành công Công trình sở hữu cam kết chất lượng, an toàn thi công và bảo đảm tiến độ", ông Lê Miên Thụy - giám đốc điều hành doanh nghiệp Ricons cho biết.

Theo chậm triển khai, Nine South estate cam kết sẽ hoàn tất và bàn giao vào quý IV/2017. đồng thời, các bạn biệt thự tại đây còn thừa hưởng mức chiết khấu 1% cho mỗi căn khi mua từ 2 căn trở lên, phương thức thanh toán linh động chia khiến cho 5 đợt cho tới lúc nhận sổ hồng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét