Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

doanh nghiệp xây dựng thẳng tay đầu cơ cho hệ thống quản trị

Ngày 28/10, doanh nghiệp cổ phần Ecoba Việt Nam đã khởi động Dự án Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) do công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) khai triển. với Công trình này, Ecoba Việt Nam là 1 trong số ít công ty xây dựng Việt Nam đi đầu triển khai nền móng quản trị mạnh phục vụ công việc kinh doanh.

Theo chậm triển khai, trong 8 tháng, FPT IS sẽ trả lời và triển khai hệ thống ERP sở hữu giải pháp của SAP cho Ecoba sở hữu tất cả 6 phân hệ: vốn đầu tư kế toán (FICO), điều hành Công trình (PS), điều hành vật tư sắm tậu (MM), quản lý doanh thu (SD) và quản lý nhân sự (HCM).

Ông Võ Tiến Đạt, tổng giám đốc Ecoba Việt Nam Đánh giá, thị trường xây dựng đang vững mạnh khá nhanh đòi hỏi mỗi đơn vị trong lĩnh vực phải tự tăng năng lực quản trị, đặc trưng trong bối cảnh hội nhập TPP, sự cạnh tranh có những nhà thầu nước ngoài rất gay gắt. đơn vị đã đầu tư vận dụng phần mềm quản trị ngay bắt đầu từ có mặt trên thị trường và tiếp diễn đầu tư cho hệ thông SAP ERP có mong muốn nâng giá thành trị của đơn vị, sẵn sàng và chủ động cho mọi tình cảnh thách thức.

giải pháp SAP cùng năng lực khai triển của FPT IS là phương án thích hợp thỏa mãn các buộc phải và mục tiêu mà Ecoba đang hướng tới. ngừng thi côngĐây là tăng năng lực quản trị của công ty; nâng cao năng lực xử lý thông tin chính xác, kịp thời, tương trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa. không những thế là tối ưu hóa giá thành nhân sự và tối ưu hóa các mức giá đắt tiền khác nhờ khả năng Tìm hiểu phổ biến của hệ thống.

polyad

Ông Đạt cũng nhấn mạnh những vấn đề và thách thức trong quá trình khai triển như việc cần phải kiểu dáng phần mềm sở hữu sự tương xứng với năng lực Ecoba Việt Nam, đặc biệt là bắt buộc phải đổi thay lề thói và phương pháp quản trị, phải "chạy tốc độ hơn và bị kiểm soát chặt hơn". ngoài ra, doanh nghiệp cũng xác định đây là thời cơ đổi thay và phấn đấu sẽ cộng FPT IS đưa dựa án tới thành công.

Ông Mai Công Nguyên, tổng giám đốc Khối lĩnh vực dịch vụ ERP của FPT IS cho biết, năng lực của Ecoba Việt Nam đã được biết đến sở hữu các công trình xây dựng vượt trội của Việt Nam và quý khách của tổ chức đều là các đơn vị, tập đoàn to. lúc thẩm định uy tín, năng lực của Ecoba Việt Nam, họ không chỉ Quan sát giá, chính sách mà còn Nhìn vào "bên trong" doanh nghiệp được quản trị như thế nào. sở hữu triết lý kinh doanh tốt, có tầm nhìn lãnh đạo và nguồn lực thấp mang việc đầu tư cho thứ tự quản trị bài bản, đơn vị đã đi một bước lớn hơn nữa và trở nên một công ty học hỏi thực thụ.

Ông Nguyên cũng san sớt ý kiến về việc triển khai ERP không đơn thuần là khiến cho phần mềm và còn hướng tới các quy trình quản trị tương lai, giúp đơn vị quản lý giá tiền và quan yếu hơn nữa là điều hành tiêu hao. Điều chậm triển khai thực sự nhu yếu cho các đơn vị lớn, với tầm nhìn rẻ đối có vấn đề quản trị và tăng trưởng bền vững trong bối cảnh khó khăn như ngày nay.

Ecoba Việt Nam là 1 trong những tổ chức tổng thầu điển hình trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam có ba mảng chính là lớn mạnh thị thành, dự án công nghiệp và biện pháp môi trường. Ecoba nức danh sở hữu các Công trình to như nhà máy nhiệt điệt Mông Dương I và II, Dự án nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy xử lý nước thải lặng Sở trong ngành nghề công nghiệp, các Dự án khu thành thị Gamuda, khu thị thành Parkcity, Time City, Ecopark… ngoài ra còn rộng rãi Dự án với bắt buộc tính mỹ thuật cao như Trường đại học Anh Quốc Việt Nam, Dự án văn phòng trụ sở UNDP tại Hà Nội trong lĩnh vực dân dụng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, ngoại hình, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét