Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo làm căng, không đổi thay là thua!

- Luôn giúp địa điểm số một, là trọng tâm của đa số những đội quả bóng trong khoảng CLB HAGL cho đến U19, U23 và ở tuyển Việt Nam nhưng mà xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay vị trí của Công Phượng sẽ khó có thể được đảm bảo. Và đây, ví như mang thể cũng là 1 tin... Vui đối mang các người nào thương mến trung phong này...


lúc Phượng được.. .Cưng

chẳng hề vô cớ, tài năng của Công Phượng được mang ra so sánh có bọn anh – thần đồng một thủa Văn Quyến, cũng như đấy là lý do để phổ thông người đặt sự tin tưởng vào chân sút người xứ Nghệ.

những HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế khi luôn thẩm định rất cao Công Phượng và luôn dành cho tiền đạo này một vai trò phần lớn không thể thay thế bất chấp phong thái cũng như cách chơi quả bóng rất dễ bắt bài từ tiền đạo CLB HAGL.


Dưới bất kỳ màu áo nào, trong khoảng CLB đến đội tuyển hay các đơn vị quản lý độ Công Phượng luôn được những HLV nuông

nhắc như thế chẳng phải ngoa ngôn, do từ khi hình thành tại U19 Việt Nam mang HLV Graechen cho tới thời HLV Hữu Thắng, hay trước đó là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho ai đấy. Và Công Phượng + tất cả là công thức tầm thường cho hàng công trong khoảng HAGL cho đến các đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được cưng chiều tới nỗi không dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra hơi bực bội sở hữu giới truyền thông khi được hỏi về Công Phượng, cũng như công bố cho rằng 1 trung phong phải tìm hiểu ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ mà ông thầy đồng hương bảo vệ là rất rẻ...

nhưng mà giờ sẽ phải khác...


Như đã khẳng định, tài năng của Công Phượng là với thật nhưng chưa phải hoàn hảo tới mức chạm chân vào quả bóng là sở hữu bàn thắng, hay có trục đường chuyền cho đồng đội ghi bàn. Đây là điều nhưng nhiều người đã thấy, chứ không phải đợi tới khi ông Park Hang Seo tới cầm quân thế hệ trông thấy.

Sự ích kỷ của Công Phượng đôi khi tạo ra 1 siêu phẩm, nhưng là quá hiếm hoi vì thường bị bắt bài cũng như thuận tiện giữ địch thủ làm lên một pha phản công khiến cho cầu môn đội nhà chao đảo. Mà xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo trong thời gian đến.


mà dưới thời HLV Park Hang Seo có lẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều kiên cố, vì với triết lý bóng của Hàn Quốc, sai lầm tư nhân hay sự ích kỷ trong cách chơi bóng rõ ràng là điều khó sở hữu thể chấp thuận. Cứ nhìn cách chơi của hàng loạt CLB cho đến tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và đương nhiên, thầy Park chẳng phải là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá đánh.

Công Phượng phải đổi thay cách chơi bóng của mình thiên về sự có lí, bằng hữu hơn đó là điều được đề cập phổ quát. Nhưng mà đa số những HLV đã đi qua sự nghiệp của tiền đạo người xứ Nghệ dường như luôn “du di” để rồi thi thoảng lúc nào chân sút của HAGL giữ được 1 phong thái đỉnh cao kéo dài.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ phải giải quyết tất cả vấn đề, trong đấy với cả câu chuyện Công Phượng chơi như thế nào cho có lí. Đây không phải việc quá khó, ví như HLV Park Hang Seo quyết liệt và không nhân nhượng có tiền đạo được coi “hot” số 1 của mình.

ko nuông chiều và buộc trung phong này phải vào khuôn khổ rõ ràng sẽ giữ Công Phượng hoàn thiện hơn, đó là điều chắc chắn. Để xem, tính kỷ luật mà ông Park Hang Seo đề cao sẽ... Dạy bảo Phượng được những gì...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét