Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Thua Hà Nội FC , HLV FLC Thanh Hóa bỏ dở họp báo, nói cạnh nói khoé trọng tài

Tưởng bao gồm: cầm chắc 3 điểm trong tay trong trận chung kết sớm của V-League mang Hà Nội FC, nhưng FLC Thanh Hóa đã bị gỡ hòa 3-3 ở các phút cuối của cuộc chiến trên sân Thanh Hóa chiều 15/10. Chỉ giành 1 điểm, HLV Petrovic của Thanh Hóa đã ko bằng lòng mang công việc trọng tài.

Ở những phút cuối trận chiến giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC, pha chơi bóng bằng tay lóng cóng của Đình Đồng đã khiến cho đội chủ nhà bị thội phạt đền. Văn Quyết thực hiện chiến thắng, ấn định tỷ số 3-3 cho cuộc đối đầu đầy kịch tính vòng 21 V-League.

Kết quả này làm FLC Thanh Hóa đã mất ngôi đầu bảng vào tay Quảng Nam và họ luôn mang nguy cơ tụt lại nữa khi vòng tới luôn phải khiến cho khách trên sân Than Quảng Ninh.

đánh giá về trận chiến, HLV Petrovic nói: “Tôi không chấp nhận lúc ở những phút cuối trận, Công ty cỏ Nguyễn Gia phải nhận một tình huống phạt đền. Công ty cỏ Nguyễn Gia đã trải qua 21 vòng đấu và đã nhận được 1 tình huống thổi phạt đền nào chưa? Trong sự nghiệp cầm quân của mình chưa bao giờ tôi chứng kiến điều đó”.

HLV Petrovic không quên ám chỉ trọng tài đã giúp Hà Nội FC giành thắng lợi, rồi rời phòng họp báo trước sự ngỡ ngàng của các phóng viên: “Hà Nội FC hôm nay thu được một quả phạt đền do họ là đội bóng lớn, tôi nghĩ vậy”.


trong khi đấy, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết: “Hai đội đã góp sức tất cả bàn thắng và cũng bỏ dở nhiều cơ hội. Ví như là trọng tài nội bắt cuộc đấu bữa nay, Hà Nội FC chưa chắc đã sở hữu phạt đền ở các phút bù giờ hiệp hai. Tôi nghĩ trận đấu này ông Jumpei Lida bắt một trận phải chăng. Cảnh huống thổi phạt penalty ở phút bù giờ hiệp 2 biểu thị sự quyết đoán của ông ấy”.

nói về cuộc đua tới ngôi quán quân năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh: “Mùa giải năm nay phải đến vòng chung cục mới biết thêm đội nào quán quân. Giả dụ theo kết quả bây giờ thì Quảng Nam xếp trên nhờ hơn đối đầu sở hữu FLC Thanh Hóa. Trong thời điểm quyết định, FLC Thanh Hóa phải hơn điểm, chẳng thể bằng. Đó là một vô ích với họ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét