Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Liverpool mất tiền đạo chủ lực trước trận đại chiến có MU

Dân trí Liverpool vừa phải nhận tin vô cùng tồi tệ lúc đội bóng đá này luôn không với sự đáp ứng của tiền đạo Sadio Mane. Vận động viên người Senegal đã dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài ít ra sáu tuần.
Vào thứ 7 đến đây, Liverpool sẽ tiếp đón MU trên sân nhà ở lượt 8 Premier League. Và đoàn quân của Jurgen Klopp vừa phải nhận thông báo cực kỳ tồi tệ trước trận derby của nước Anh khi trung phong chủ lực của đội quả bóng này Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo.

Theo thông tin trong khoảng Liverpool cho hay: "Mane đã bị thay thế 89 phút trong trận thắng 2-0 của Senegal trước quần đảo Cape Verde vào thứ bảy cách đây không lâu. Giờ đây những thầy thuốc đã xác nhận rằng anh ấy đã bị chấn thương trong khoảng trận chiến đó. Mang thể làm anh ấy không thể ra sân trong khoảng 6 tuần".

Mane đã ghi 13 bàn tại Premier League mùa trước mặc dù anh vắng mặt trong đông đảo tháng Giêng trù trừ hớt tóc các quốc gia châu Phi cùng tuyển Senegal và sáu tuần rốt cuộc của mùa giải với chấn thương đầu gối. Từ đầu mùa giải, Mane thi đấu cho Liverpool chín trận ở hầu hết các chiến trận, ghi ba bàn.

mặc dù chẳng phải thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, nhưng tầm cần thiết của Mane rất to trong phương pháp sử dụng người của Klopp. Việc thiếu vắng Mane, thêm cả Coutinho cũng chưa thực thụ sắm lại được phong độ sau chấn thương luôn làm Liverpool yếu đi nhận ra.

các đội quả bóng bự luôn sợ những đợt tập trung của đội tuyển quốc gia, vì các người chơi có khả năng dính chấn thương. Cho dù may mắn lành lẽ trở về CLB thì người chơi của họ cũng thường rất mệt mỏi vì phải chuyển di phổ biến.

Bên phía MU, đội bóng đá này cũng đang "nín thở" chờ thông báo chấn thương của trung phong Lukaku, trước đó lợi nhuận vệ đang thi đấu thăng hoa Fellaini đã xác định phải ngồi ngoài vài tuần do chấn thương đầu gối. "Gã tóc xù" sẽ phải không thể tham dự cuộc đấu ở Anfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét