Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Văn Toàn: 'Công Phượng sẽ tự tin sau bàn thắng vừa qua'

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua

Văn Toàn hy vọng bàn thắng vừa ghi vào lưới Indonesia sẽ giữ Công Phượng tự tin hơn trong chặng tuyến đường phía trước. Ảnh: Đức Đồng.

"Tôi và Công Phượng từng với phổ biến năm ăn học, béo lên cùng nhau ở học viện HAGL JMG. Chúng tôi cũng đã với phổ quát giải đấu trẻ thành công bởi vì hiểu nhau. Mùa vừa rồi, mỗi người một phương, nhưng mà chúng tôi vẫn luôn giữ liên lạc sở hữu nhau", trung phong Nguyễn Văn Toàn đề cập về Công Phượng, người bằng hữu đang cộng tuyển Việt Nam sẵn sàng dự AFF Cup 2016.

Trong trận giao hữu lượt về có Indonesia gần đây, Công Phượng rồi Văn Toàn lần lượt ghi nhị bàn quyết định, giúp Việt Nam thắng ngược Indonesia 3-2 sau hai lần bị dẫn bàn. “Bàn của tôi mang ý nghĩa quyết định (xem video), nhưng mà bàn gỡ 2-2 của Công Phượng (xem video) rất quan trọng. Tôi nghĩ, sau thời gian dài không làm bàn, pha lập công vừa rồi sẽ giúp Công Phượng tự tín hơn ở các trận đấu sắp đến. với mỗi cầu thủ, khác lạ là trên hàng công, bàn thắng sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu trước ngày xuất phát dự giải", Văn Toàn nhắc thêm.

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua-1

Công Phượng (áo đỏ) trong pha làm bàn, gỡ hoà 2-2 trước Indonesia.

những cầu thủ Việt Nam hiện tụ họp tại Cần Thơ để sẵn sàng cho trận giao hữu rốt cục trước lúc xuất hành dự AFF Cup 2016. địch thủ của thầy trò Nguyễn Hữu Thắng là Avispa Fukuoka, CLB vừa rớt hạng J-League một Nhật phiên bản.

Trung vệ Quế Ngọc Hải, người vừa trở lại sau điều trị chấn thương, rất nô nức trước thời điểm quan trọng: "Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh và chuẩn bị ra sân trong mọi trận chiến. Chúng tôi đã với 1 quá trình chuẩn bị nghiêm túc, chú ý và nỗ lực. do vậy, nhà đầu tư người nào cũng muốn cháy hết mình ở giải đấu sắp tới".

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua-2

Công Phượng và Xuân Trường trong buổi tập chiều 11/11 trên sân Cần Thơ. Ảnh: Đức Đồng.

Trận chạm chán CLB Avispa Fukuoka là cữ dượt rốt cục của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong thời kỳ sẵn sàng cho AFF Cup 2016. Sau trận chiến này, ông sẽ gút danh sách cầu thủ phát xuất đi Myanmar dự giải.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, thi công sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét