Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tổng thư ký AFF: 'Trừng phạt nặng ví như cầu thủ dàn xếp tỷ số'

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so

Tổng thư ký AFF Ahmad Azzuddin.

"Công tác chuẩn bị đã hoàn tất, chỉ chờ những đội vào tranh tài", Tổng thư ký Liên đoàn bóng Đông Nam Á (AFF) Ahmad Azzuddin tranh thủ san sẻ mang VnExpress khi mà điện thoại của ông liên tiếp đổ chuông. “Sau vụ việc của những cầu thủ Lào, chúng tôi càng phải tỷ mỉ hơn với nguy cơ xảy ra dàn xếp tỷ số tại AFF Cup 2016. AFF khai triển nhất loạt rộng rãi giải pháp, không để bị động xảy ra”.

Ngay trước thềm AFF Cup 2016, tư tuyển thủ Lào gồm thủ thành Chintana Souksavath, hậu vệ Saynakhonevieng Phommapanya, Moukda Souksavath và tiền vệ Phatthana Syvilay bị AFC treo giò vì dàn xếp tỷ số tại giải giao hữu Solidarity Cup công ty tại Malaysia. Steve Darby, HLV người Anh từng dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam giành HC tiến thưởng SEA Games 2001 và có gần 20 năm làm việc ở khu vực Đông Nam Á, thốt lên: “Chỉ kẻ ngốc mới không lo AFF Cup 2016 mang dàn xếp tỷ số”.

"AFF đã thuê riêng 1 công ty chuyên theo dõi về cá độ, dàn xếp tỷ số. lên tiếng sẽ được gửi hàng ngày. Mọi dấu hiệu bất thường sẽ được chúng tôi dò la. Bên cạnh đó, AFF cũng đã làm việc với đội ngũ cảnh sát tại Philippines và Myanmar để bám sát các đội", ông Azzuddin tiết lộ thêm.

Tổng thư ký AFF cho tìm hiểu thêm đội ngũ cảnh sát sẽ bám những đội 24/24. “Chúng tôi ko cách ly những đội. không những thế, sẽ không để những thành phần thất thường làm cho phiền những cầu thủ. người nào dính tiêu cực sẽ phải nhận án phạt rất nặng”, lãnh đạo đến trong khoảng Malaysia khẳng định.

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so-1

Ông Azzuddin đánh giá cao Việt Nam tại AFF Cup 2016.

Ông Azzuddin với mặt tại Myanmar để điều hành bảng B. Tổng thư ký AFF cho tìm hiểu thêm đang rất bồn chồn kì vọng màn so tài giữa Malaysia và Việt Nam, trận đấu mà ông gọi là “chung kết sớm”.

"Trình độ các đội bóng tại khu vực đang tiến sát lại sắp nhau, giải hấp dẫn hơn. tin mừng là gần đây FIFA đồng ý đưa AFF Cup vào hệ thống tính điểm. Điều này cho thấy chất lượng giải đấu được tạo lên, uy tín hơn", ông Azzuddin đề cập thêm.

AFF Cup 2016 kể từ 19/11 đến 17/12. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt chạm mặt chủ nhà Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, kiến tạo sân bóng cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân tăng.

sản xuất cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét