Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Hàng thải của Arsenal phá kỷ lục sinh tồn 40 năm ở tuyển Đức

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc

Gnabry (áo trắng) trong 1 pha ghi bàn vào lưới San Marino. Ảnh: Reuters.

Trước Gnabry, lần gần nhất tuyển Đức chứng kiến 1 cầu thủ lập hattrick ngay trận ra mắt đã kể từ bí quyết đây 40 năm, tại bán kết Euro 1976.

Trong cuộc chiến ngày 17/6/1976, khi Đức bị chủ nhà Nam tứ (cũ) dẫn 2-1, tân binh Dieter Muller được tung vào sân ở phút 79. tiền đạo của Cologne lúc chậm triển khai chỉ cần thêm ba phút để gỡ hoà 2-2, đưa cuộc chiến vào hiệp phụ, nơi ông tuần tự ghi thêm hai bàn nữa, để ấn định thắng lợi ngược 4-2 cho Đức.

Trong trận bình thường kết sau Đó, Muller ghi thêm một bàn nữa nhưng mà chỉ đủ giúp Đức hoà Tiệp Khắc 2-2, trước lúc thua 3-5 trong loạt đá luân lưu. cá nhân Muller năm ngừng thi côngĐây đoạt danh hiệu Vua phá lưới mang tứ bàn.

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc-1

Dieter Muller (áo trắng, trái) vào sân thay người và khắc ghi màn ra mắt không thể tuyệt hảo hơn khi lập hattrick giữ Đức thắng Nam bốn 4-2 để giành vé vào phổ biến kết Euro 1976.

40 năm sau, Gnabry tái tạo kỳ tích của bậc tiền bối, nhưng mà trong 1 cuộc đấu ít ý nghĩa hơn rộng rãi bởi địch thủ San Marino (thứ 201 trên bảng vị trí của FIFA). tuy thế, tiền vệ 21 tuổi của Bremen vẫn bằng lòng. "Thành thực nhưng mà nhắc, tôi ko dám mơ ghi đến ba bàn trong trận trước nhất, cho nên tôi rất chấp nhận. HLV bảo tôi cứ chơi theo cách thức của tôi và tự tin", Gnabry chia sẻ sau trận.

Màn ra mắt tưng bừng cùng tuyển Đức cũng như phong độ ấn tượng cộng Bremen trong khoảng đầu mùa này giữ Gnabry xua đi các kỷ niệm bi thảm từ thời còn bị hất hủi ở Arsenal. Anh lên đội 1 "Pháo Thủ" đầu mùa 2012-2013, nhưng ko có được chỗ đứng và hè vừa qua bị bán đứt cho Bremen.

"Hai năm qua có tôi thật sự tồi tệ. mà cộng có thời gian, được thi đầu đa dạng trận hơn, tôi cũng dần tự tín hơn. Tôi đã sở hữu 1 chuỗi trận rẻ và tôi kì vọng điều này sẽ kéo dài", tuyển thủ Đức.

Trước lúc được gọi vào tuyển Đức, Gnabry toả sáng ở Bremen với bốn bàn thắng qua chín trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung cấp hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân mini khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét